เบอร์มงคล เบอร์ดี เสริมดวง เปลี่ยนชีวิตให้ดีทุกด้านจาก AIS

เบอร์มงคล เบอร์ดี เสริมดวง เปลี่ยนชีวิตให้ดีทุกด้านจาก AIS

คุณเคยสังเกตกันไหมครับ ว่าตัวเลขเป็นสิ่งที่อยู่รายล้อมรอบตัวเราทุกคน ไม่ว่าเราจะทำอะไร ก็มักจะเกี่ยวข้องกับตัวเลขอยู่ตลอดจริงไหมครับ? ทั้งเลขวัน เดือน ปีเกิด, เลขบัตรประชาชน, เลขทะเบียนรถ หรือ หมายเลขเบอร์โทรศัพท์ ทั้งนี้เราจึงไม่สามารถปฏิเสธได้เลยครับว่าเรื่องของศาสตร์ตัวเลขนั้นอยู่กับเรามานาน

ซึ่งตามหลักแล้วพลังแห่งตัวเลขนั้นไม่ได้เป็นการทำนายอนาคต หรือคิดคำนวณ เพราะพลังงานของตัวเลขถือว่าเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน และมีความเกี่ยวข้องกับชีวิตของเราโดยตรง ยิ่งเบอร์โทรศัพท์ ถือเป็นเลขที่สำคัญสำหรับชีวิตโดยตัวเลขแต่ละกลุ่มก็จะส่งผลต่อชีวิตของเราในรูปแบบต่าง ๆ ทั้งนี้หากใครจะเชื่อแบบไหน ก็อาจขึ้นอยู่กับวิจารณญาณของแต่ละคนอีกด้วย

และในวันนี้ผมจะพาทุกคนมาดูกันว่า ตัวเลขเบอร์มงคล หรือตัวเลขกลุ่มไหน จะมีอิทธิพลในเรื่องใดบ้าง และเลขที่ควรมีในเบอร์โทรศัพท์ ควรเป็นเลขไหนบ้าง ไปดูกันครับ


จากการรับชมเบอร์และเกรดของแต่ละเบอร์ที่ผมได้ทำการคัดมาแล้ว ว่าเป็เบอร์แบบความหมายดีและอยู่ในระดับ A+ ที่จะช่วยสนับสนุนหรือเป็นตัวช่วยเสริม ทางด้านความเชื่อให้คุณได้ใช้เบอร์มือถือได้อย่างสบายใจ และเลขมงคลนั้นสามารถดึงดูดโอกาสที่ดี ความช่วยเหลือดีๆ มายังผู้ใช้งาน


หากสนใจเบอร์ไหนสามารถสอบถามได้ที่ ไลน์ไอดี @ais4 หรือ คลิก
สินค้าไอทีดี ๆ ราคาจับต้องได้ สามารถรับชมสินค้าได้โดยการสแกนคิวอาร์โค้ด !